หจก.วี-ริน เคมีคอล , จำหน่ายคลอรีนผง , ขายคลอรีนเกร็ด , คลอรีนก้อน , คลอรีนน้ำ , เคมีอุตสาหกรรม , กรดเกลือ , โซดาไฟ , เคมีภัณฑ์สระว่ายน้ำ , ผงกรอง , สารส้ม , เคมีภัณฑ์อุตสาหกรรม , เกลือสระว่ายน้ำ ,

  
 
ประเภทสินค้า

 

 

สแกน QR CODE เพิ่มเพื่อนใน Line @

สอบถามข้อมูล หรือขอใบเสนอราคา



     


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

      

 

 

 


ประเภทสินค้า : เคมีภัณฑ์บำบัดน้ำเสีย » Ferric Chloride 40 (เฟอร์ริค คลอไรด์)
Ferric Chloride 40 (เฟอร์ริค คลอไรด์)
Ferric Chloride 40 (เฟอร์ริค คลอไรด์)

ขนาดบรรจุ 30 ลิตร/แกลลอน , IBC Tank 1,000 ลิตร

 
โทร.086-378-9483
เฟอร์ริก คลอไรด์ (Ferric Chloride 40%) เป็นสารเคมีทีมีความสำคัญต่อกระบวนการปรับคุณภาพน้ำ การบำบัดน้ำทิ้งจากชุมชน และน้ำเสียจากโรงงานอุตสาหกรรมโดยเป็นสารสร้างตะกอนหรือตกตะกอน (coagulant) ที่ดีมากสามารถกำจัดฟอสเฟต และโลหะหนัก เช่น ตะกั่ว แคดเมียม ปรอท ฯลฯ ที่มีอยู่ในน้ำเสีย เฟร์ริกคลอไรด์ยังสามารถควบคุมกลุ่มของน้ำเสีย โดยการรวมตัวกับอนุมูลซัลไฟด์ตกเป็นตะกอนเหล็กซัลไฟด์ทำให้กลิ่นของน้ำเสียลดลง กากตะกอน (sludge) ที่เกิดขึ้นจากการใช้เฟร์ริกคลอไรด์สามารถนอนก้นได้เร็ว ปริมาณกากตะกอนที่เกิดขึ้นมีปริมาณน้อยกว่าสารตกตะกอนตัวอื่น ๆ
ความสามารถในการบำบัดน้ำ
ลดปริมาณสารแขวนลอย (TOTAL SUSPENDED SOLIDS, TSS)
กำจัดสี (COROR REMOVAL)
ลดค่า BOD,COD,TOC
ลดค่าฟอสเฟต (PHOSPHORUS REMOVAL)
การปรับสภาพตะกอน (SLUDGE CONDITIONING)
การควบคุมกลิ่น (HYDROGEN SULFIDE, H2S)
กำจัดโลหะหนัก (HEAVY METALS REMOVAL) ตัวอย่างเช่นตะกั่ว (Pb) แคดเมี่ยม (Cd) นิเกิล (Ni) โครเมี่ยม(Cr) สังกะสี (Zn) ทองแดง (Cu) และโลหะหนักตัวอื่น ๆ
คุณสมบัติที่เด่นชัดกว่าสารเคมีประเภทอื่นๆ-สามารถใช้งานได้ในน้ำที่มีค่าเป็นกรดเป็นด่างตั้งแต่ 3.8-11.0 โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายสารเคมีในการปรับ pH ก่อนการบำบัด และสามารถใช้งานในช่วงค่า pH ที่กว้างกว่าสารสร้างตะกอนประเภทอื่น-เกิดการรวมตัวของตะกอนเร็วกว่า และตะกอนมีแรงยึดเหนี่ยวสูงแตกยาก-ตะกอนมีความหนาแน่นและไม่อุ้มน้ำมีผลทำให้ลดเวลาที่ใช้ในการตกตะกอน (เพิ่มประสิทธิภาพของการผลิตรวมถึงการบำบัดน้ำทำให้การผิดพลาดในการเติมสารเคมี-มีประสิทธิภาพสูงในการขจัดสีที่ปนเปื้อนมากับน ้า-มีประสิทธิภาพสูงในการขจัดโลหะหนักในน้ำ-มีปริมาณการใช้ต่ำและง่ายต่อการตรวจสอบและควบคุมปริมาณการใช้-ปลอดภัยต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมรวมถึงไม่เป็นตัวก่อให้สมองฝ่อ (ALZHEIMER DISEASE) ซึ่งมีสาเหตุมาจาก ALUMINIUM ตกค้าง


 
Online:  5
Visits:  5,555,901
Today:  1,343
PageView/Month:  45,782